วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ตอนที่ 6 เก็บมาฝากเพื่อนๆ ออนไลน์

เก็บมาฝากเพื่อนๆ ออนไลน์

ชีวิตติดลบ


การที่เราทำตัวเป็นคนเหมือนน้ำไม่เต็มแก้ว....เปรียบเสมือนว่าพร้อมที่จะรับ / เรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลาที่เข้ามาในชีวิต.....

ผมเชื่อว่าคุณคืออีกคนหนึ่ง ที่เชื่อว่าสักวันหนึ่งฉันต้องมีชีวิตที่ดีกว่านี้....พร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา

การคิดนอกกรอบ / คิดไม่เหมือนคนอื่น ไม่ได้บอกว่าคุณนั้นคิดผิด แต่สิ่งที่คุณคิดและทำ มันมีเหตุผลเพียงพอที่จะตอบกับตัวเองว่า.....ทำไมฉันต้องทำ ?

การคิดเหมือนคนส่วนใช่ว่าจะถูกต้องเสมอ.....เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ 90 % มีความเป็นอยู่ที่เราเห็นคือยังจนอยู่ กับอีก 9 % มีฐานะปานกลาง และอีก 1% ร่ำรวย

จาก % ที่คุณเห็น.....จริงหรือเปล่าว่าถ้าเชื่อคนส่วนใหญ่คิด....นั้นไม่ได้แปลว่ามันต้องถูกต้องเสมอไปและทำให้ความเป็นอยู่ของคุณเองต้องดีกว่าทุกๆวัน

เริ่มต้นมอบสิ่งดีๆให้กับคนที่คุณรัก และ รักคุณ...กันเถอะครับ ... :)



Civil Engineer / SPU’46 .........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น